Xe Tải Jac 8 Tấn Thùng Lửng - JAC N800 Thùng Lửng Dài 7M6
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Giá: liên hệ
Tải trọng: 8600 KG
Tình trạng: Mới

Tư vấn: 0935 218 021

Xe tải JAC  N800 Thùng Lửng dài 7M6 là phiên bản của dòng xe tải Jac N800 Plus được thiết kế để vận chuyển vật liệu, thiết bị và hàng hóa có kích thước dài như cây gỗ và các loại tấm như tấm tôn, tấm ván gỗ. Xe được tích hợp các tính năng kỹ thuật như kích thước và trọng tải phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa trong các điều kiện giao thông đa dạng, với cấu hình động cơ Cummins 3.8L, truyền động trục và hệ thống vận hành hiện đại, mạnh mẽ và an toàn, bao gồm cả trục cầu bánh răng nhanh đạt tỷ lệ trên 97%, cỡ lốp 8.25R20 và hệ thống phanh hơi 4 mạch.

THÔNG SỐ XE TẢI JAC 8 TẤN THÙNG LỬNG:

  • Kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao): 9900 x 2420 x 3100 mm
  • Kích thước lọt lòng thùng (Dài x Rộng x Cao): 7620 x 2270 x 630 mm
  • Tải trọng: 8,600 kg
  • Khối lượng toàn bộ: 14,250 kg
  • Động cơ: Cummins ISF3.8s4R168
  • Loại động cơ: 4 xy-lanh thẳng hàng, tăng áp, làm mát bằng nước
  • Dung tích xi-lanh: 3,760 cc
  • Công suất cực đại/tốc độ quay: 125 kW/2600 vòng/phút
  • Mô-men xoắn cực đại/tốc độ quay: 600 Nm/1300 - 1700 vòng/phút
  • Ly hợp: Đĩa ma sát khô, thủy lực, trợ lực khí nén
  • Hộp số: Cơ khí, 6 số tiến, 1 số lùi
  • Cỡ lốp: 8.25-20

 


Chi tiết

Thông số

Comment

Xe tải JAC  N800 Thùng Lửng dài 7M6 là phiên bản của dòng xe tải Jac N800 Plus được thiết kế để vận chuyển vật liệu, thiết bị và hàng hóa có kích thước dài như cây gỗ và các loại tấm như tấm tôn, tấm ván gỗ. Xe được tích hợp các tính năng kỹ thuật như kích thước và trọng tải phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa trong các điều kiện giao thông đa dạng, với cấu hình động cơ Cummins 3.8L, truyền động trục và hệ thống vận hành hiện đại, mạnh mẽ và an toàn, bao gồm cả trục cầu bánh răng nhanh đạt tỷ lệ trên 97%, cỡ lốp 8.25R20 và hệ thống phanh hơi 4 mạch.

Xe tải Jac N800 thùng lửng dài 7M6 có giá chỉ khoảng 690 triệu đồng, rẻ hơn nhiều so với các dòng xe tải Nhật và Hàn, cũng như rẻ hơn 200 triệu so với các dòng xe tải 8 tấn nhập khẩu từ Trung Quốc. Jac N800 thùng lửng được biết đến với mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm 13 lít/100 km, đã được kiểm chứng qua thực tế. Chế độ bảo hành lên tới 5 năm hoặc 150,000 km là cam kết đảm bảo tính tiết kiệm và gia tăng lợi ích kinh tế cho khách hàng.

NỘI THẤT:

Cabin của xe tải Jac 8 tấn được thiết kế tương đối rộng rãi, đảm bảo sự thoải mái cho người lái và phụ xe. Vị trí phụ lái có đủ không gian với chiều dài hơn 500 mm, không ảnh hưởng đến tài xế. Cabin kép được trang bị giường nằm chiều dài 1860 mm và chiều rộng 450 mm, đảm bảo cho việc nghỉ ngơi thoải mái và yên tĩnh.

Jac 8 tấn còn được trang bị các thiết bị hiện đại, nâng cao tính an toàn khi lái xe. Ghế ngồi được trang bị tựa lưng tăng thêm, có thể điều chỉnh về phía trước và sau cũng như điều chỉnh góc nghiêng, mang lại sự tiện lợi và thoải mái. Bảng điều khiển kỹ thuật số có thiết kế đẹp mắt, tích hợp công nghệ CAN, màn hình LED hiển thị thông tin như thời gian, tốc độ, mức nhiên liệu, và cả thông báo lỗi. Chip đồng hồ sử dụng công nghệ mới giúp xử lý dữ liệu nhanh và hiệu quả nhất.

NGOẠI THẤT:

  • Xe tải Jac N800 có Cabin được thiết kế với cấu trúc hai lớp phía trước, mở rộng vùng bảo vệ để đảm bảo an toàn cho người lái. Thiết kế kiểu dáng đơn giản của Cabin giúp việc vệ sinh và bảo dưỡng dễ dàng hơn. Cabin đã được nâng cấp mới, có bậc lên xuống to để ngăn ngừa trượt.
  • Ngoài ra, ngoại thất của xe tải Jac 8 tấn có kiểu dáng Cabin kiểu chữ A, tạo không gian bên trong rộng rãi và thông thoáng hơn. Mui lướt gió trên nóc giảm lực cản, giúp tiết kiệm công suất máy. Cabin được chế tạo từ nguội, có thành hình cứng chắc để tăng độ an toàn. Bản lớn phía trước giúp chống va chạm ở cường độ cao.
  • Đường nét mặt Cabin đơn giản, cơ bắp, và được trang bị hệ thống gương kính, đèn chiếu sáng và xinhan chất lượng cao.
  • Đồng hồ kỹ thuật số có thiết kế hình thức đẹp mắt. Nó tích hợp tính năng hiển thị thời gian, tốc độ, mức nhiên liệu, và thông báo lỗi trên màn hình LED với tính năng kết nối CAN. Chip đồng hồ sử dụng công nghệ mới, cung cấp khả năng xử lý dữ liệu nhanh nhất.

​ĐỘNG CƠ:

Xe tải Jac 8 tấn N800 trang bị động cơ Cummins, một thương hiệu hàng đầu thế giới của Mỹ, sử dụng công nghệ bơm áp suất cao để cung cấp động lực mạnh mẽ, hiệu quả trong việc tăng giảm tốc độ dưới mọi điều kiện vận hành.

  • Động cơ Cummins ISF3.8s4R168 là loại động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng.
  • Dung tích xi-lanh: 3760 cm³.
  • Công suất: 170 mã lực.
  • Mô-men xoắn: từ 600 đến 700 Nm tại dải vòng tua máy từ 1200 đến 1600 vòng/phút.

Ly hợp của xe sử dụng đĩa ma sát khô, thủy lực, và được trợ lực bằng khí nén. Hộp số mang thương hiệu Fast Gear, nổi tiếng và uy tín trên toàn thế giới. Mô-men xoắn lớn nhất đạt 600 Nm, bao gồm 62.5% phạm vi vòng quay từ 1200 đến 2200 rpm, giúp động cơ có độ mạnh mẽ. Ở vòng tua 1000 rpm, mô-men xoắn cao lên đến 450 Nm, giúp khởi động êm ái và mạnh mẽ. Hộp số là cơ khí, gồm 6 số tiến và 1 số lùi.

CẦU TRỤC VÀ KHUNG GẦM:

Xe tải Jac 8 tấn N800 áp dụng cầu trục sử dụng kỹ thuật giảm trọng lượng, với vỏ cầu được điều chỉnh tối ưu để gia tăng lực xoắn. Bánh răng được chế tạo bằng kỹ thuật chính xác cao, đảm bảo hiệu suất truyền tối đa của trục sau đạt ≥97% và hiệu suất trung bình là ≥95%.

Cầu sau được cải tiến để cải thiện tính bôi trơn của ống dầu, tăng lưu lượng dầu bảo vệ bánh răng, cho phép hoạt động 600.000 km trước khi cần bảo dưỡng.

Khung gầm Chassis được sản xuất bằng công nghệ dập nguội áp suất cao, với lực ép đạt 6000 tấn, dập thành hình chỉ trong một lần. Với diện tích cắt ngang lớn, khung gầm chịu tải tốt và đảm bảo ổn định. Khả năng chống đổ nghiêng của khung gầm cũng được nâng cao.

Hệ thống treo của xe gồm nhíp lá trước 7 lá và nhíp lá sau 10+10 lá, đảm bảo khả năng chịu tải tốt cho toàn bộ xe. Nhíp lá được sản xuất với cường độ cao, bề mặt được xử lý 100% bằng phun bi để làm sạch, đảm bảo không có hiện tượng xuống cấp trong suốt quá trình hoạt động.

vỏ xe

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE:

  • Kích thước tổng thể (D x R x C): 9900 x 2420 x 3100 mm
  • Kích thước lọt lòng thùng (D x R x C): 7620 x 2270 x 630 mm
  • Vết bánh trước/sau: 1920/1800 mm
  • Chiều dài cơ sở: 5700 mm
  • Khoảng sáng gầm xe: 250 mm

Trọng lượng:

  • Khối lượng bản thân: 5,455 kg
  • Tải trọng: 8,600 kg
  • Khối lượng toàn bộ: 14,250 kg

Động cơ:

  • Tên động cơ: ISF3.8s4R168
  • Loại động cơ: Diesel, 4 kỳ, 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp
  • Dung tích xi-lanh: 3,760 cc
  • Đường kính x hành trình piston: 102 x 115 mm
  • Công suất cực đại/tốc độ quay: 125 kW/2600 vòng/phút
  • Mô-men xoắn/tốc độ quay: 600 Nm/1300 - 1700 vòng/phút

Truyền động:

  • Ly hợp: Đĩa ma sát khô, thủy lực, trợ lực khí nén
  • Hộp số: Cơ khí, 6 số tiến, 1 số lùi

Hệ thống lái:

  • Loại hệ thống lái: Trục vít, ê cu - bi, cơ khí, trợ lực thủy lực

Hệ thống phanh:

  • Loại hệ thống phanh: Phanh tang chống, khí nén, 2 dòng

Hệ thống treo:

  • Trước: Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực
  • Sau: Phụ thuộc, nhíp lá

Lốp xe:

  • Trước/sau: 8.25 - 20 LT/DUAL 8.25 - LT

Đặc tính khác:

  • Khả năng leo dốc: 27.4 độ
  • Bán kính quay vòng nhỏ nhất: 10.65 m
  • Tốc độ tối đa: 80 km/h
  • Dung tích nhiên liệu: 210 lít.

 


Cùng danh mục



Hotline (24/7)

Messages

Chat Zalo

Liên hệ

0935 218 021